Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


In uv trên kính – Công nghệ in phẳng 3D
Administrator
Ngày 31 tháng 03 năm 2020

Bạn đang muốn tìm một phương pháp trang trí nội thất của mình một cách hiện đại và sang trọng. In UV trên kính là phương pháp bạn nên biết đến.

Hiện đang là một trong những công nghệ tiên tiến mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, với những ưu điểm vô cùng vượt trội. Chúng ta có thể sử dụng công nghệ in UV lên kính để in những bức tranh kính, in hoa văn lên kính trang trí, in lên vách tường kính nhà hàng. Bạn đang muốn tìm một phương pháp trang trí nội thất của mình một cách hiện đại và sang trọng. In UV trên kính là phương pháp bạn nên biết đến.

 

Công nghệ in UV trên kính là gì?


In UV trên kính mặc dù là một trong những kỹ thuật in hiện đại nhất hiện nay, nhưng nó vẫn còn lạ lẫm với nhiều người, nhất là với những ai không phải dân chuyên ngành. Tuy nhiên, chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản nhất, đây là việc sử dụng loại mực in phun trực tiếp lên bề mặt kính và làm khô bằng tia UV, kết hợp với các loại máy móc chuyên dụng được trang bị trên hệ thống máy in UV phẳng tối tân, để cho ra những hình ảnh như mong muốn trên mặt kính.


Trong cả quá trình này, đòi hỏi người thực hiện phải được trang bị những kiến thức cần thiết về công nghệ in, cách sử dụng máy móc hỗ trợ, cũng như quy trình tiến hành được thực hiện như thế nào. Có như vậy, mới đảm bảo được độ sắc nét và sự chính xác tuyệt đối cho mỗi sản phẩm, sau khi được hoàn thành và xuất bán đến tay người tiêu dùng.



Ưu điểm của in UV trên kính


In UV trên kính được sử dụng loại mực in UV chuyên dụng nên có độ bám dính cao. Khi sử dụng kỹ thuật in UV trên kính trang trí nội thất trong nhà cho độ bền lên đến 10 năm. Bạn có thể lựa chọn và thiết kế theo xu hướng cá nhân khác biệt riêng mình. Bề mặt kính dễ dàng lau chùi bằng vải mềm hoặc dung dịch vệ sinh kính. Có hình ảnh sáng bóng, sắc nét tạo không gian sáng và thoáng.


Nhờ thành phần kết cấu của mực tốt cũng như thời gian tiến trình ,khi các bạn in uv trên kính sẽ giúp cho các bạn có được sản phẩm bề mặt bền vững, chống chịu tốt với những lực tác động bên ngàoi, nhiệt độ thời tiết cũng như nhiều tính khác nhau của kính cường lực.


Không bao giờ có thể xảy ra hiện tượng tình trạng nhòe màu, dù cho nó chi tiết in là nhỏ nhất như đường nét hoa văn, chữ, logo hoàn toàn dứt khoát, không bị nhòe


Bề mặt bên trong kính dễ dàng thực hiện lau chùi với các loại vải mềm hoặc giấy báo cùng với những loại dung dịch hỗ trợ vệ sinh kính mà không bao giờ sợ bị phai màu mực, tuyệt đối không nên sử dụng các loại bàn chà hay hay miếng chùi kim loại dễ bị xước kính nhé cần phải lưu ý.


Hình ảnh tạo ra cảm giác sáng bóng, có độ bóng bẩy cao, nếu được dùng nhiều nơi có nhiều ánh sáng sẽ tạo ra nên được cảm giác sống động thích thú hơn.


Chất lượng tạo ra hình ảnh in, nhất là đối với các dạng hoa văn thì sẽ có cho bạn được độ sâu hơn, các họa tiết chi tiết như hoa văn khi cầm trên tay, bạn dễ dàng có thể cảm nhận tìm ra được độ nổi tốt nhất của hoa văn, bởi các lớp mực in này rất dày hơn hẳn các loại in phun theo dạng thông thường.

 

Ứng dụng của in uv trên kính


Kính đặc điểm của nó là trong suốt dễ sử dụng lắp đặt trong không gian như nhà ở, văn phòng làm việc sẽ trở nên sáng hơn rất nhiều khi sử dụng kính trong suốt. Kính có khả năng cách âm tốt, giảm tiếng ồn, tạo nên không gian riêng tư sang trọng, độ mỏng cao hơn so với chất liệu khác, tiết kiệm được khá nhiều diện tích trong nhà… Vì vậy, nhu cầu biến những tấm kính từ những vật dụng hằng ngày trở nên sinh động, bắt mắt hơn là vô cùng lớn, cụ thể như:


      + In trên kính làm phòng tắm hiện đại.


      + In trên kính cho vách ngăn văn phòng, vách cầu thang ,Tạo  không gian làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp


      + In trên kính logo thương hiệu công ty, làm cửa kính ra vào hoặc vách ngăn phía ngoài công ty.


      + In trên kính làm tranh treo tường, in với bất cứ hình ảnh nào (kích thước và độ phân giải ảnh càng cao, hình ảnh càng sắc nét), in tranh ảnh trang trí nhà sinh động, in uv trên kính ảnh cưới hiện đại,… và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng đèn chiếu mặt sau bức tranh, bức tranh dường như tự phát sáng.


      + In trên kính làm bảng, biển số nhà.


      + In trên kính ốp tường cho nhà bếp, khu bếp, đảm bảo sự sạch sẽ, dễ lau chùi, không bám mùi, không bị vết ố vàng,…


      + In trên kính hoa văn họa tiết độc đáo làm mặt bàn phòng khách, mặt bàn ăn, mặt bàn các loại,… hình ảnh được in ở mặt dưới, phủ lớp bảo vệ, không ảnh hưởng đến mặt in khi sử dụng.


      + In trên kính bản chức danh, bảng các phòng ban, bảng chức vụ 


Máy in UV trên kính


Được biết đến là loại thiết bị in ấn hiện đại nhất trong các dòng máy in kỹ thuật số hiện nay, máy in UV trên kính sử dụng hệ thống in phẳng tiên tiến, áp dụng bằng mực UV trên bề mặt kính.


Hiện nay có khá nhiều loại máy in tiên tiến, hiện đại, thế nhưng máy in UV trên kính vẫn được nhiều doanh nghiệp in ấn lựa chọn và nhiều khách hàng sử dụng. 


Máy in UV trên kính đảm bảo tính nghệ thuật, màu sắc sống động, đường nét in dứt khoát, mạnh mẽ.


Sử dụng máy in UV trên kính in nhanh, tiết kiệm thời gian, chi phí hơn với hình thức in thường.


Máy in UV trên kính đem đến sản phẩm có độ sắc nét cao, tính chính xác gần như tuyệt đối, chuẩn theo yêu cầu của bản thiết kế.


Sử dụng máy in UV trên kính giúp hình ảnh có độ bền cao, màu sắc bền bỉ, tính thẩm mĩ cao, sử dụng được lâu dài.


Các tin khác

Hotline